เกม PC น่าเล่นประจำปี 2022

บทความเกม PC น่าเล่นประจำปี 2022

เมื่อเข้าสู่ปี 2022 เราก็มีเกมใหม่ๆ หลากหลายแนวที่พร้อมจะได้รับการปล่อยออกมาเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองเล่นกัน บทความในวันนี้จะรวบรวมเกม PC น่าเล่นประจำปี 2022 ที่น่าสนใจที่สุดมาให้ทุกท่านได้เลือกหาเกมที่ถูกใจเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์กัน ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกจัดอันดับโดยความนิยมและรีวิวจากเหล่าเกมเมอร์ในวงกว้าง เพื่อเป็นแนวทางสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่นในปีนี้เอาไว้
1. Elden Ring
Elden Ring เกมแนวผจญภัยสวมบทบาทกำลังเป็นที่นิยมและครองใจเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมาก โดยใช้โลกแฟนตาซีสไตล์โลกอันกว้างใหญ่มากมาย พร้อมด้วยการผสมผสานระหว่างกลไกเกมเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ Dark Souls และความคลาสสิกของ World of Warcraft เกมนี้มีระบบการเล่นที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกระดับ
2. Dying Light 2 Stay Human
Dying Light 2 Stay Human เกมแนวเอาชีวิตรอดในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยโจร และมอนเตอร์ จากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จมากมายทำให้ภาคต่อของเกมนี้มียอดขายที่สูงมากจนสามารถทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของปี แล้วยังได้รับการยอมรับว่าเป็นเกมยอดเยี่ยมของปีอีกด้วย
3. Horizon Forbidden West
Horizon Forbidden West เกมแนวสวมบทบาทผจญภัยสุดมันส์ในโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยภัยคุกคาม ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นโซเฟีย เจ้าหญิงแห่งชนเผ่าเอเลี่ยน ที่ต้องออกผจญภัยเพื่อค้นหาวิธีเอาชีวิตรอดจากอันดับโลกที่ถูกทำลาย
4.Red Redemption 2
เกมส์ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งแห่งปีที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ต่างหลงรักอย่างมาก สำหรับเกมส์จะบอกเล่าเรื่องราวของโจคาร์ลอส เอสเพรโซ ผู้รอดชีวิตที่หนีภัยสงครามและเดินทางไปตามถนนของอเมริกา ลอกเลียนแบบความเป็นอเมริกันยุคโบราณ โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการผจญภัยแบบอิสระไม่มีโหมดเรื่องราวที่กำหนด และนำพาเราไปสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการล่าป่า การต่อสู้บนถนน และการทำธุรกิจต่างๆ
5.Halo Infinite
Halo Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดมันส์ของเหล่าเกมเมอร์อีกเกมที่คุณไม่ควรพลาด เป็นภาคต่อของซีรีส์เกมสุดฮิต Halo จาก Microsoft โดยมาพร้อมกับโหมดการเล่นหลายคนที่สนุกสนานและระบบการเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถร่วมทีมกับเพื่อนหรือแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในโหมดออนไลน์